วันอาทิตย์, มิถุนายน 28, 2552





















http://isara12.hi5.com/friend/friend/games/Jigsaw_Puzzle_Beginner-g140-Strategy_Games.html









TYPE="application/x-oleobject"
CODEBASE="http://activex.microsoft.com/activex/controls/mplayer/en/nsmp2inf.cab#Version=6,4,5,715"
standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>












TYPE="application/x-mplayer2"
pluginspage="http://www.microsoft.com/Windows/MediaPlayer/"
Name="objMediaPlayer"
Width="300"
autoSize="false"
showdisplay="false"
displaySize="0"
Height="70"
center="true"
AutoStart="false">






















































ขอให้มีความแต่ความสุข



วันเกิด
อัลบั้ม: YKPB
โยคี เพลย์บอย

คงมีเทียนให้ฉันได้ดับ วันนี้หนอใครจะคิดถึงเรา
อย่างน้อยก็คงไม่ทำให้เราเหงาในวันว่างเปล่า
ในวันที่มันดูคล้ายเพิ่งเกิด คือวันที่ตัวของฉันกำเนิด
ไม่มีแม้ใครซักคนต้องผิดหวังช่างดูเหงาจัง ในวันที่มันไร้แม้เธอ
วันนี้และความหมาย

วันเกิดฉัน ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ
หรือฉันนั้นคนที่เคยได้ทำร้ายใครจนเขาตัดสินใจ ไม่ต้องการจะรับรู้ว่าวันนี้วันเกิดใคร
วันเกิดฉัน ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ
ฉันเหงาเหลือเกินที่รู้ว่าทำให้ใครฉันไม่มีความหมายใด วันเกิดฉันแค่หนึ่งวันที่ถูกทิ้ง...ให้ผ่านไป

วันเกิดฉัน ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ
หรือฉันนั้นคนที่เคยได้ทำร้ายใครจนเขาตัดสินใจ ไม่ต้องการจะรับรู้ว่าวันนี้วันเกิดใคร
วันเกิดฉัน ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ
ฉันเหงาเหลือเกินที่รู้ว่าทำให้ใครฉันไม่มีความหมายใด วันเกิดฉันแค่หนึ่งวันที่ถูกทิ้ง...ให้ผ่านไป




Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



2 ความคิดเห็น:

  1. วันเกิดของคุณจริงใจรึเปล่าคะ

    ถ้าใช่....

    สุขสันต์วันเกิด

    ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ ^^

    ตอบลบ
  2. หายไปนานเกินไปแล้วนะคะ ^^

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove