วันอาทิตย์, ตุลาคม 19, 2551

: มาอีกแล้วความรัก "ข้อคิดดีๆ ของความรัก"




Truly Madly Deeply
Savage Garden

I'll be your dream I'll be your wish I'll be your fantasy. I'll be your hope I'll be your love Be everything that you need. I love you more with every breath Truly madly deeply do.. I will be strong I will be faithful 'Cos I'm counting on a new beginning. A reason for living. A deeper meaning.

I want to stand with you on a mountain.
I want to bathe with you in the sea.
I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me...

And when the stars are shining brightly In the velvet sky, I'll make a wish Send it to heaven
Then make you want to cry.. The tears of joy For all the pleasure and the certainty. That we're surrounded By the comfort and protection of.. The highest power. In lonely hours. The tears devour you..

I want to stand with you on a mountain,
I want to bathe with you in the sea.
I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me...

Bridge Oh can't you see it baby? You don't have to close your eyes
'Cos it's standing right before you. All that you need will surely come...

I'll be your dream I'll be your wish I'll be your fantasy. I'll be your hope I'll be your love
Be everything that you need. I'll love you more with every breath Truly madly deeply do...

I want to stand with you on a mountain,
I want to bathe with you in the sea.

I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me...

I want to stand with you on a mountain,
I want to bathe with you in the sea.
I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me...




เมื่อวาน (เสาร์ที่ 18 ต.ค 2551) ยังคงวิ่งวุ่นเรื่องบ้านขนย้ายของบางอย่าง พวกตู้ครัวแขวนและตู้เคาน์เตอร์และเตาแก๊สไปบ้านใหม่เพื่อให้ช่างได้ปรับครัวหลังบ้านให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่...เลยเหนื่อยตั้งแต่คืนวันศุกร์...ต้องเก็บของในตู้สองใบให้หมดและทำความสะอาดก่อนย้ายไปวางที่ใหม่ (ถ้าไม่ทำคงเอาความเลอะเทะ ไปไว้ที่บ้านใหม่ล่ะ 555555) พูดถึงครัว..ความที่เป็นแม่ครัวชั้นแย่..ก็เลยมี 2 ครัวซะเลยเป็นครัวนอกกับครัวในบ้าน...ครัวในบ้านสำหรับงานเบาๆ ต้องการความสวยงาม แบบผู้หญิงสวยๆ มีไว้โชว์พาไปไหนต่อไหน แต่ไม่ทนต่องานหนัก สำหรับครัวหลังบ้านไว้สำหรับใช้งานหนักเหมือนผู้หญิงมีเสน่ห์ที่หนักเอาเบาสู้นั่นล่ะ...ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ...เสียดายของเก่าน่ะ 5555555...ไม่อยากให้ใครด้วยก็เลยต้องเสียตังค์ทำครัวใหม่อีกห้อง ยังนั่งคิดอยุ่เนี่ยว่าโง่จัง ทำมัยไม่เอาเงินค่าครัวใน 5 หมื่นกว่ามาทำครัวนอกแล้วเอาครัวในทำเป็นห้องทานข้าว เจ็บใจๆๆ ที่คิดไม่ทันสมองแล่นช้าจังเลย...แต่ก็อย่างว่าที่ตัดสินใจเอาครัวในเพราะเป็นความต้องการของคนที่ไปอยู่ด้วย...แบบปลูกบ้านต้องตามใจผู้อยู่ยังไงยังงันล่ะ...

กว่าจะกลับบ้านได้ก็สามทุ่มกว่าได้แล้ว แวะทานข้าวที่ฟูจิพาแม่ไปทานข้าว ขาดคนในบ้านไปคนเดียว..ช่างเหอะคนๆ นี้ไม่ค่อยร่วมสังฆกรรมกับคนอื่นสักเท่าไรอยู่แล้ว....ก่อนไปทานข้าวแวะไปที่ร้านผ้าม่านตกลงแบบและราคาไม่ถูกและไม่แพงถ้าเปรียบเทียบกับที่เคยไปถามร้านที่ตลาดจตุจักรจะถูกกว่ามากๆ เพราะเคยไปถามที่จตุจักรเค้าคิดแบบที่ตกลงในราคา 1500 โห...ถูกกว่าเยอะมากซึ่งผ้าม่านถูกแพงจะคิดตามราคาของผ้า 5 ห้องราคาแตกต่างกันไป สองห้องแรกเป็นห้องรับแขกกับห้องนอนห้องที่หนึ่งใช้ผ้าเหมือนกันคือใช้ผ้าราคาเมตรละ 380 ห้องที่สองใช้ผ้าราคาเท่าไรหว่า...ดูสิ...ไม่รอบคอบ..ไม่เป็นไรกลับไปถามใหม่แต่วันก่อนดูน่าจะเป็น 280 นะ ห้องนอนที่สามกะที่สี่ใช้ผ้าราคา 480 (มันเอาแพงกว่าเพื่อนแบบรสนิยมสูงรายได้ต่ำ..แต่เงินเรา)และราคาก็แตกต่างกันตามแบบที่เลือกอีกว่าเอาแบบไหนใช้ผ้าเท่าไร สรุปผ้าม่านเกือบสองหมื่นได้ส่วนลดมา พันเก้า 555555 ต่อราคาจนร้านผ้าม่านคิดหนักเพราะก่อนได้ลดเค้าลดราคาค่าผ้าให้แล้ว 25% หักคอร้านซะงั้นล่ะ...มีแถมน้ำตะไคร้ กะกล้วยน้ำว้า ด้วยหนำซ้ำยังชวนให้แวะมานั่งคุยที่ร้านบ่อยๆ อีกต่างหาก 555555..... ได้ส่วนลดมา 1900 แต่ไปจ่ายที่ฟูจิ 1500 คนที่ไปด้วยหัวเราะเยาะ (แต่มันกินด้วย) บอกว่าต่อผ้าแทบตายมากินมื้อเดียวหมดแล้ว...เวรกรรม...เหลือ 500 เอง...ก็ยังดีเนอะที่ยังได้กิน..เชอะ...

ความจริงแล้ววันเสาร์นี้ ผู้หมวดคนดีนัดที่จะเจอกัน แต่อย่างที่บอกผู้หมวดว่าช่วงนี้ไม่มีอะไรแน่นอนจะให้บอกว่าว่างวันไหนอยู่ตอนไหนบอกไม่ได้ ชีพจรลงเท้าตลอดต้องไปโน่นไปนี่ ทำโน่นทำนี่ตลอด ตอนนี้หยุดงานบ่อยเพราะวิ่งวุ่นเกี่ยวกับเรื่องบ้านอย่างเดียว...พูดถึงเรื่องงานวันนี้(วันอาทิตย์)ต้องปั่นเวปเพจให้เสร็จ...เฮ้อ...เครียด...แต่ไม่เป็นไรนะคะ ยังรักและคิดถึงกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ...ไว้เสร็จงานนี้เมื่อไรค่อยเจอกัน ไปกินไปเที่ยวกันเหมือนเดิมนะคะ...วันนี้ก็เลยเอาข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากค่ะ

































3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ ^^ น้ำขอมาชมภาพบทความดีๆ นะค่ะ

    ภาพเยอะและได้ข้อคิดดีๆ กลับไปเยอะเลยค่ะ

    ปล..น้ำจะบอกว่าทำไมเพลงขึ้นมาชนกันละค่ะ เพียบเลยงะค่ะ

    ลองไปที่ตั้งค่า -จัดรูปแบบ-เอาสัก 1 บทความแสดงนะค่ะ เพราะถ้าแสดงบทความหมดเพลงจะชนกันนะค่ะ


    ^^

    ตอบลบ
  2. ม่ะเป็นไรค่ะ ^^ น้ำจะมาบอกในฐานะที่เอาเพลงเพราะมาลงให้ฟัง แถมเนื้อเพลงด้วย ^^ ฟังไปร้องไป

    และก็เนื้อหาดีๆ ด้วยงะค่ะ ^^

    ยินที่ได้รู้จักนะค่ะ ^^

    ตอบลบ
  3. I want to stand with you on a mountain,
    I want to bathe with you in the sea.
    I want to lay like this forever.
    Until the sky falls down on me...

    คริๆเข้าใจคับ รู้ว่ายุ่งมากทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย ไม่เป็นไรน๊า เด๋วพอทุกอย่างลงตัวแล้วเราค่อยไปเที่ยวกันก็ได้ ^^
    ที่สำคัญอย่าหักโหมเกินไปนะคับ ช่วงนี้อากาศก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาด้วย ดูแลสุขภาพด้วยนะคับ คิดถึงน๊า ^^

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove

วันที่เขียน