วันเสาร์, ธันวาคม 13, 2551

มาดูเด็กมหัศจรรย์..เต้นได้น่ารักมากเลยค่ะ....




น่ารักมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณผู้หมวดนะคะที่ส่งคลิปอันนี้มาให้ดู ชอบมากเลยค่ะ เด็กน้อยอารัยจะเก่งปานนี้ โตขึ้นจะแค่ไหนนะคะเนี่ย

5 ความคิดเห็น:

  1. เนอะ น่ารักมากๆเลยคับ เด็กคนนี้ 4 ขวบเอง
    ไปเปิดดูที่ทำงานพี่ๆที่ทำงานยังขอโหลดคลิปเก็บไว้ดูกันเลย
    น่ารักมากมาย หุ หุ

    ไปทานข้าวก่อนนะจ๊ะคนดี จุ๊บๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ^_________________________________^


    น่ารักมากๆ เลยค่าาาาา
    นั่งดูไปยิ้มไป ( สังเกตจากรอยยิ้มค่ะ )
    ขอบคุณนะคะที่ทำให้มีรอยยิ้มได้แต่เช้าเลย
    (เที่ยงคนอื่น แต่เช้าสำหรับเรา อิ อิ )

    ตอบลบ
  3. 5555+


    น่ารัก มากมาย

    เด็กอะไรเนี่ย

    ^^

    ตอบลบ
  4. 5555 เข้ามาขอบคุณอีกรอบค่า
    ที่ขนาดว่าซ้ำ ก็ยังเมนท์ให้เค้าอีกเนอะ เอิ้กๆๆ

    เราขออนุญาตลบออกแล้วนะคะ อิ อิ
    แบบว่า จะเข้าไปแก้ไข แต่ดันไปส่งใหม่ซะงั้น
    โอย...อายนะนี่ เหอๆๆ

    ปล....
    เราไม่รู้ว่า จำนวนคนอ่านไดฯคุณจะเพิ่มแปลกไปเปล่านะ
    แบบว่า เราแอบเอาลิงค์คุณไปให้เพื่อนเราดูด้วยล่ะ

    ขอบคุณอีกครั้งค่า สำหรับคลิป น่ารักมากจริงค่ะ
    เราน่ะดูตั้งหลายรอบเลยล่ะ
    ดูกี่ครั้ง ก็อดหัวเราะไม่ได้ ^_______^

    ตอบลบ
  5. 555 น่ารักจริงๆด้วย
    นั่งดูไป ยิ้มไป แก้มจะปริแล้วววว

    คิก คิก

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove

วันที่เขียน