วันพุธ, ตุลาคม 15, 2551

วันที่แปด : เมื่อไปดูอีติ๋มตายแน่มา
















มีคนบอกและมีคนชวนไปดูหนังอีติ่มตายแน่...บอกว่าสนุกมาก...ก็เลยตามใจคนชวน ผลสนุกจริงๆ สมคำร่ำลือ ฮา ตลอดเรื่อง โดยมีโน๊ต อุดม แต้พาณิชเป็นประกันความตลก และเท่าที่ทราบมาเรื่องนี้โน๊ตลงทุนเขียนบทเองเป็นหนังแนวโรแมนติคคอมิดี้ ที่โน๊ตลงทุนตัดผมและเปลี่ยนสีผมเป็นสีทองทั้งหัว แบบสมกับคนที่อยู่ในพื้นที่พัทยาตามเนื้อเรื่องที่โน๊ตเล่นเป็นนักมวยที่ขึ้นชกโชว์แขกต่างชาติที่มาเที่ยวบาร์ ที่ถนนคนเดินของพัทยา จนตกหลุมรักสาวญุ่ปุ่นที่ชื่อ อิเตมิ (อีติ๋ม) 55555 จึงมีมุขฮามากมายตามมาแม้กระทั่งตอนที่โน๊ตเจ็บตัวเกือบตายก็นั่งกันขำกลิ้งตลอดเวลา...อยากรู้ว่าสนุกยังไงไปดูกันได้ค่ะ...ขอรับรองความสนุก..ช่วยกันอุดหนุนหนังไทยนะคะคนสร้างจะได้มีแรงใจสร้างหนังดีๆ สนุกๆ ให้เราได้ดูกันอีกเยอะๆ


ขณะนั่งเขียนบล๊อกอยู่นี้ ได้ข่าวว่าทหารไทยแถวชายแดนติดเขมรบาดเจ็บถูกกระสุนปืนของฝ่ายกัมพูชา...ช่วยส่งกำลังใจให้ทหารกล้าด้วยค่ะ...แบบนี้สิคะเรียกว่าคนกล้าของประเทศไทยที่ต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศ เพื่อแผ่นดินไทยโดยแท้จริง...อย่าทะเลาะกันเองอยู่เลยค่ะ...หันหน้าปรองดองเข้าหากันเหอะค่ะ อย่าให้ประเทศเพื่อนบ้านเห็นพวกเราอ่อนแอเพราะขาดความสามัคคีแล้วคิดจะรุกราน โจมตีตามอำเภอใจแบบที่เขมรทำกับเราเลยค่ะถ้าหากรักประเทศไทยอย่างแท้จริง...ฟังแล้วเศร้า...


วันนี้มีเรื่องตื่นเต้น...ทำกระเป๋าสตางค์ตกในรถ(ตัวเอง) แบบไม่รู้ตัวแล้วไปเดินดูของนึกขึ้นได้ว่าต้องกดเงิน...เลยรู้ว่าไม่มีกระเป๋าสตางค์ในกระเป๋าใบใหญ่ ตกใจแทบแย่...กระเป๋าก็เปิดอ้า...เปิดตั้งแต่เมื่อไรหว่าเนี่ย...คิดทบทวนเป็นการด่วนว่าหลังจากลงจากรถแล้วเดินเบียดผู้คนหรือเปล่า ก็คิดๆๆ เอ..ไม่มีนี่นา แล้วทำไมกระเป๋าเปิดอ้า แล้วกระเป๋าตังค์หายไปไหน คืดไปคิดมา....โดนล้วงกระเป๋าเหรอเนี่ย...ไม่ค่อยแน่ใจ....ต้องหาทางกลับไปที่จอดรถซึ่งจอดไว้ไกลมากเพื่อไปหาที่รถก่อนว่าทำตกไว้ในรถหรือเปล่า พอเปิดประตูได้...เริ่มค้นหา...กระเป๋าตังค์ตกที่เบาะหลังนั่นเองมิหนำซ้ำหมอนยังปิดทับอีก..ดีที่หยิบหมอนออก...ไม่งั้นไม่เห็นแน่นอนเพราะเป็นจุดที่ไม่น่าจะเห็น...เฮ้อ...โล่งอกนึกว่าต้องไปแจ้งความและอายัดบัตรต่างๆ ซะแล้วสินะ...จากเรื่องตื่นเต้นในตอนแรก กลายเป็นเรื่องตลกไปซะฉิบ เหอๆๆ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ได้ดูหนังโรงเลย เพราะหมอไม่ค่อยว่าง ได้แต่เช่า DVD มานอนดูที่ห้องอ้ะ

    อยากดูคอนเสริ์ต Kylie มากมาย ๆ

    บายดีใช่ป่าวคับ (^__________^))

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม, 2551 16:14

    เค้าอยากดูติ๋ม งึม งึม

    บิวท์ที่รักยังไม่สำเร็จ

    T^T

    ตอบลบ
  3. เง้ออออ... อยากดูเหมือนกันอ้ะ แต่เวลาหามีไม่ T^T
    ไม่ได้ดูหนังมาหลายเดือนแระซิกๆ
    อิจฉานะเนี่ยได้ไปดูหนังล่วย -....-

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove

วันที่เขียน