วันอังคาร, มกราคม 13, 2552

แค่หลับตาเธอจะเห็นความรักในหัวใจ




ตราบที่คนเรายังมีชีวิตอยู่...คงไม่มีใครสักคนหลีกหนีที่จะมีความรักได้หรอกนะ...เพราะความรักมักเกิดจากความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่อยากจะรักใครสักคน หรือหลายๆ คน ดังนั้นใครหลายคนจึงพยายามหาคำนิยามของความรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมากจะหาคำจำกัดความของความรักได้ และในชีวิตของคนเรานั้นมีไม่บ่อยครั้งนักที่ทุกคนจะได้สัมผัสความรู้สึกได้รักใครสักคน หรือถูกรักจากใครบางคน




เมื่อความรักสามารถเดินผ่านเข้ามาได้ ความรักก็สามารถเดินออกไปจากชีวิตเราได้เช่นกัน เมื่อความรักจากไปจงอย่าเสียใจ ให้คิดว่าโชคดีที่สุดแล้วที่อย่างน้อยยังได้มีโอกาสสัมผัสกับความรัก อย่ากลัวที่จะมีรักอีกสักหน



สำหรับใครบางคน...แค่หลับตา...เราก็มองเห็นกันแล้วนะคะถึงไกลกันแต่ก็เหมือนใกล้..แค่หลับตา..เท่านั้นค่ะเราก็เหมือนใกล้กันแล้ว...จริงมั๊ยเอ่ย..





อยากเขียนมากกว่านี้แต่ตอนนี้ง่วงนอนมากแล้วไปนอนก่อนนะคะแล้วค่อยมาเขียนต่อวันหลังและกัน.....55555.....



แค่หลับตา


เรายืน ห่างกัน แค่เพียง เอื้อมมือ ทำไมเธอ ไม่เห็น
ที่มองดู ชัดเจน มันกลับ เลือนลาง และต่าง เป็นมายา
เห็นคือ ไม่จริง ที่จริง ที่เป็น นั้นเพียง สายตา
ก็คง ไม่อาจเห็น ค้นเท่าไหร่ ยิ่งไม่เจอ เมื่อไหร่ ที่เจอ จะเข้าใจ



แค่หลับตา (โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว)
เธอจะเห็น ยามเธอ หลับตา (ใช้ใจ สัมผัส และมอง สิ่งนั้น)
เธอจะเห็น ตัวฉัน เป็นอย่าง ที่เป็น



ฟ้าไกล สุดตา ทะเลผืนทราย แม้ภูผา ชัน หัวใจ ก็อาจเห็น
แต่ฉัน จะอยู่ ใกล้กับเธอ ทุกคราว ที่ตัว เราห่างไกล



แค่หลับตา (โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว)
เธอจะเห็น ยามเธอ หลับตา (ใช้ใจ สัมผัส และมอง สิ่งนั้น)
เธอจะเห็น รุ้งงาม แค่หลับตา (โลกเหมือน ทุกสิ่งเ หลือเพียง หนึ่งเดียว)
เธอจะเห็น ดวงดาว เท่าขอบฟ้า (ใช้ใจ สัมผัส และมอง สิ่งนั้น)
เธอจะเห็น ความรัก ข้างในหัวใจ



แค่หลับตา (โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว)
เธอจะเห็น ดวงดาว เท่าขอบฟ้า (ใช้ใจ สัมผัส และมอง สิ่งนั้น)
เธอจะเห็น ความรัก ข้างใน หัวใจ(โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว)
(ใช้ใจ สัมผัส และมอง สิ่งนั้น)







2 ความคิดเห็น:

  1. เอิ๊กๆๆ อย่าหักโหมนะคับ ช่วงนี้รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ
    แค่หลับตาก็ฝันถึงกันแระเนอะ จุ๊บๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. พี่จริงใจคร้าบ เผื่อพี่ไม่ได้แวะเข้าไปไดผม
    ผมtagพี่ ต่อเด้อออ

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove

วันที่เขียน