วันเสาร์, มกราคม 17, 2552

รักเธอไม่มีวันหยุด




จากกัน จึงรู้ ความจริง ไม่มี แล้วใคร
ที่จะ รักฉัน และจริงใจ เทียบเท่าเธอ ได้เลย คงไม่มี
กลับมา เพื่อทวง คำสัญญา จากคน คนหนึ่ง ซึ่งเคย รักกัน
ไม่ว่า จะเกิด อะไร ขึ้นมา กับฉัน
เธอไม่ มีวัน ทอดทิ้ง ให้ฉัน เดียวดาย



อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน คิดถึงเธอ ที่สุด
อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรักเธอ ที่สุด
รักเธอ ไม่มี วันหยุด พูดจาก ส่วนลึก สุดใจ
อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอน นี้เธอ อยู่ไหน รู้หรือไม่ ว่าฉัน ต้องการ



อดีตที่ฉัน เคยทำ ให้เธอ ช้ำใจ
ขอโทษ เถอะนะ ถ้ายังไม่ สายเกินไป โปรดอภัย ให้กัน
กลับมา เพื่อทวง คำสัญญา จากคน คนหนึ่ง ที่เคย รักกัน
ไม่ว่า จะเกิด อะไร ขึ้นมา กับฉัน
เธอไม่ มีวัน ทอดทิ้ง ให้ฉัน เดียวดาย



อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน คิดถึง เธอที่สุด
อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรักเธอ ที่สุด
รักเธอ ไม่มี วันหยุด พูดจาก ส่วนลึก สุดใจ



อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอน นี้เธอ อยู่ไหน รู้หรือไม่ ว่าฉัน ต้องการ



หากต้อง ขาดเธอไป ฉันไม่เหลือ ใครอีกแล้ว
เฝ้ารอ จนป่านนี้ ยังไม่มี เลยวี่แวว
หรือว่าเธอ มีใคร แล้วจึง ไม่ห่วง ไม่เหลือ เยื่อใย อีกเลย



อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน คิดถึง เธอที่สุด
อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรักเธอ ที่สุด
รักเธอ ไม่มี วันหยุด พูดจาก ส่วนลึก สุดใจ



อยากให้ เธอรู้ ว่าฉัน ยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอน นี้เธอ อยู่ไหน รู้หรือไม่ ว่าฉัน ต้องการ
แต่ตอน นี้เธอ อยู่ไหน รู้หรือไม่ ว่าฉันยัง. . รักเธอ




เปิดบล๊อกเจอเพลงนี้ เป็นเพลงที่ชอบฟังมากๆ เมื่อก่อนนี้ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องโดย อ้อน เกวลิน เมื่อก่อนจะชอบร้องเพลงนี้เวลาที่ออกทัวร์ทำงานและไปคาราโอเกะจะร้องเพลงอยู่ไม่กี่เพลงที่ร้องบ่อยก็มี มารยา มีดอกไม้มาฝาก ใจเอย ยอมจำนนฟ้าดิน และก็เพลงนี้ ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ บอกว่าเศร้าไปป่ะจ๊ะ ทำไมชอบร้องและฟังเพลงเศร้าๆ ขัดกับบุคลิกและนิสัยอย่างมาก มันก็ไม่เสมอไปแล้วแต่อารมณ์ค่ะบางทีเกิดความบ้าขึ้นมาก็ลูกทุ่งเลยแบบว่าเอามันไว้ก่อนเพื่อความหนุกหนาน ความจริงร้องได้หมดนั่นล่ะเพียงแต่จำชื่อเพลงไม่ค่อยได้ จำได้แค่ไม่กี่เพลงเวลาไปคาราโอเกะไม่รู้ล่วงหน้าก็เลยไม่ได้เตรียมตัว นึกเพลงไหนออกก็ร้องเพลงนั้น เป็นสิ่งที่น่าแปลกจะจำได้แต่เพลงเศร้าๆ ซะงั้นค่ะ....5555555....


พักนี้ผู้หมวดเอาแต่นอน...อ่อ..เป็นบังอรเอาแต่นอนเหรอคะ..แต๋วซะค่ะ ก็เข้าใจว่างานยุ่งกลับมาก็เหนื่อยมากไม่ค่อยมีเวลาเข้าเนท ถ้าเข้าก็ต้องโหลดบิทให้เราอีกเพราะเราติดหนังเกาหลีอย่างแรง..ร้อนถึงผู้หมวดต้อง หาโหลดจนวุ่นวายไปหมด วันนี้(วันศุกร์)ไม่ได้ไปทำงาน เข้าๆ ออกๆ เนทหลายรอบเปิดๆ ปิดๆ พอนึกได้ว่าต้องทำงานในบ้านอะไรบ้างก็ปิดเนทไปทำบางทีก็ให้เจ้าตัวเล็กเล่นเกมส์ผ่านเนท กว่าจะได้เข้าเนทและนึกขึ้นได้ว่าผู้หมวดเปิดเอ็มที่ทำงานนิหว่าก็บ่ายสามเข้าไปแล้ว เปิดเอ็มเจอผู้หมวดจริงๆ ด้วย ตามปกติถ้าผู้หมวดเห็นเราปั๊บเค้าจะทักทันที เอ..แต่วันนี้ไม่ทักแฮะ อ่ะไม่ทักไม่เป็นไรไม่มีฟอร์มอยู่แล้วทักเองก็ได้...แต่ไม่ยักกะมีเสียงตอบรับ อุตส่าห์ทักเป็นปะกิตเพื่อทดสอบภาษาก็ไม่ตอบอีก เปลี่ยนเป็นอีสาน อ่ะก็ไม่ตอบอีก ..ฮ่วย..ทำอะไรอยู่นะ...อยากรู้ โทร.เลย งานเข้าเลย เมื่อเสียงตอบกลับมาว่า...เสียงดุนิดๆ...กำลังจะเข้าประชุมจ๊ะ...อ่อ..เชอะ..วางก็ได้ว๊อยค่ะ...งอนนิดๆ แล้วไปพิมพ์ในเอ็มว่า..เชอะ..ประมาณชั่วโมงกว่าก็มีเสียงตามสาย..ยังงอนอยู่นะ..แต่ก็คุยปกติคุยตั้งแต่อยู่บนรถจนรถติดจนถึงบ้าน...สรุป วันนี้ไม่เข้าเนท พรุ่งนี้ไม่เปิดเอ็มเพราะต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายมา...อืมมม...อาทิตย์หน้าผู้หมวดซ้อมรับปริญญา ทำเสียงอ้อนอยากให้ไปร่วมงาน...อืมม..ค่ะรับทราบ (พูดบ่อยมาก จำได้ตั้งแต่วันแรกที่พูดแล้วค่ะไม่ได้ลืมแต่เป็นคนไม่ค่อยพูดมากในเรื่องที่ซ้ำๆ ซากๆ มากกว่าค่ะ)...


ผู้หมวด : วันนี้เหนื่อยอ่ะค่ะก็ต้องทำงานบ้านเก็บโน่น ซํกนี่ ทำโน่นทำนี่ แบบทำไม่ทันยังไม่ทันทำได้หมดมืดซะแล้ว วันนี้พาเจ้าตัวเล็กซิ่งหน้าหมู่บ้านกับรถป๊อบ เจ้าตัวเล็กหัวเราะสนุกสนานใหญ่เพราะได้นั่งหน้ารถเหมือนเค้าเป็นคนขี่เองเลยล่ะใส่หมวกกันน๊อคคนละใบแวะไป 7-11 ตามคำสั่งเจ้าตัวเล็ก มีร้านขายไอติมทอดด้วยล่ะแต่คนมุงกันเยอะไปเหล่ๆ ดูน่ากินดีเหมือนกันแต่วันนี้คงไม่ไหวคนเยอะขี้เกียจรอทอดทีละก้อนคนรอเป็นสิบ...แม่จ้าว...ขับรถผ่านร้านหมูสะเต๊ะเห็นเขียนว่าสะเต๊ะเจ้าเก่าบางลำภู ขี่เลยไปหน่อยแล้วล่ะ จอดพรืดเลยจนเจ้าตัวเล็กบอกหยุดทำมัยอ่ะ ก็บอกเค้าว่าอยากกินหมูสะเต๊ะ เค้าบอกเค้าไม่อยากกินนี่นา..แต่เราก็จอดล่ะให้เค้าลง แล้วค่อยๆ เข็นถอยหลังจอด เจ้าตัวเล็กช่วยเข็น แต่เกะกะซะมากกว่าโดนดุหน้าหงิกเลยล่ะ ไม่ไหวนั่งรอเค้าจุดเตาไฟที่เป็นถ่านจนปิ้งหมูนานมาก ...5555...ลูกค้ารายแรกแบบว่าประเดิม วันนี้เค้าคงขายดีนะเพราะประเดิมใครจะขายดีตลอดไม่รู้ทำมัยสิน่า...นอกจากได้หมูสะเต๊ะแล้ว ร้านเค้ายังขายเค็กถ้วย รอนานเจ้าตัวเล็กคงหิวก็เลยไปเตร่แถวถาดขนมเค้าก็เลยหยิบให้เค้า 1 อันลองชิมแม่ค้าใจดีให้กินฟรีไม่คิดตังค์เค้าบอกว่า เจ้าตัวเล็กน่ารักดี เจ้าตัวเล็กไปยืนมองผีเสื้อเกาะต้นไม้ที่มีดอกหน้าร้าน จ้องนานมากจนแม่ค้าบอก..น่ารักจังยืนดูและสนใจดอกไม้ เราก็นั่งมองสักพักเค้าเอามือไปแตะกิ่งไม้ปรากฏว่ามีผีเสื้อบินออกมา...อ่อ..จ้องผีเสื้อสีเหลืองนี่เอง พอผีเสื้อบินเค้าดีใจกระโดดเหยงๆ บอกผีเสื้อบินๆ นู๋อยากบินอย่างผีเสื้อจัง...555555....


พูดถึงขนมเค็ก ลองทานแล้วนึกถึงขนมเค๊กสูตรตัวเองมากๆ เมื่อไรจะได้ทำนะเตาก็ไม่มียังไม่ได้ซื้อเลย รอให้คนบริจาคจะมีไหมสักคน....5555555....ตอบเอง..ไม่มี...อยากทำ อยากทานฝีมือตัวเองอ่ะ..อร่อยสุดแล้วเพราะเนื้อแบบซาลารี่เลยล่ะ...โม้จริงๆ เลยเรา....555555...


ยังไม่มีเวลาไปดูความสุขของกะทิเลย อยากดูม๊ากกก ค่ะอาทิตย์นี้จะได้ดูมั๊ยคะเนี่ยงานเข้าตลอดเลย ตอนนี้ต้องทำงานเกี่ยวกับเวปที่ทำงานที่ต้องรับผิดชอบ อุตส่าห์นั่งเฉยๆ แล้วยังมอบงานมาให้อีก จน งง หมดแล้วว่าอยู่คณะทำงานอะไรบ้างวันนี้เลยนั่งบ่นๆๆๆ กับผู้หมวดเรื่องนี้เพราะหัวอกเหมือนกัน (แต่อกใหญ่ไม่เท่ากันนะ)...เบื่อ..เพราะไม่ได้เก่งอะไรสักหน่อยเพียงแค่เป็นคนหัวไวเท่านั้นเอง...

ความจริงวันเสาร์มีสัมมนาที่กรม หัวหน้ามีคำสั่งให้ไป เราปฏิเสธทันทีเหมือนกันว่าไปไม่ได้ค่ะติดธุระ...เรื่องอะไรจะไปเป็นวันหยุดด้วยไปก็เสียค่าใช้จ่ายสารพัด (ไม่มีใครออกให้) อีกอย่างเจ้าตัวเล็กต้องมีเรียนวันเสาร์ และแม่ของตัวเล็กต้องไป ตจว. ด้วยหัวหน้าอึ้งเลยเพราะไม่ค่อยปฏิเสธเค้า ครั้งนี้แกกำแหงมากปฏิเสธฉัน (คงคิดแบบนั้น) ทำไงได้ปฏิเสธไปแล้ว คนอื่นก็มีเยอะแยะทำไมไม่ให้ไปล่ะ...ทำไมต้องเป็นเรา..

2 ความคิดเห็น:

  1. อ่า...ก็ว่าทำไมออนเอมละไม่เจอน๊า ลืมไปว่าพาตัวเล็กไปเรียนร้องเพลงอิอิ

    ไม่เป็นไรคับ เด๋วออนทิ้งไว้น๊าเข้ามาก็ทักด้วยนะคับ เด๋วจะเปิด msn ดูเป็นระยะๆ อิอิ
    มะวานขำหัวหน้ามาก พอจบประชุมเรื่องโปรแกรมที่ต้องใช้ทำงานเสร็จหัวหน้าบอกว่า พรุ่งนี้มาลองเล่นกัน
    ผมก็เหวอเลยบอก พี่..จะให้ผมมาเล่นพรุ่งนี้เลยเหรอ - -"
    พี่เขาก็ยังตามไม่ทันทำงงๆมองหน้าผมสักพักแกก็อ้าปากหวอแล้วหัวเราะบอกว่า เออเนอะวันเสาร์นี่หว่าโทษทีๆ 5555

    สู้ๆนะคับที่รัก เรา2คนเรย เพื่อชาติๆ 5555 (แต่เกลียดมาร์คกระสันง่ะ)

    ตอบลบ
  2. ^^ แวะมารอรับบริจาคด้วยค่ะ อิอิ

    แล้วถ้าได้เตาแล้ว จะได้ชิมป่าวคะ

    ps มีเรื่องรบกวนค่ะ ในบล็อคนี้จะเช็ค ip คนเม้นท์ยังไงอะคะ พอแนะนำได้ไหมคะ

    ตอบลบ

ออกความเห็นสักนิดจะมีข้อคิดให้อ่านทุกว้นค่ะ

Personlove

วันที่เขียน